ชิปปิ้งจีน ที่อุดหู ตัวช่วยป้องกันเสียงดังรบกวน

ชิปปิ้งจีน ที่อุดหู ตัวช่วยป้องกันเสียงดังรบกวน

หลายครั้งหลายทีเราก็ไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงเสียงรบกวนจากสิ่งต่างๆ ในบริเวณรอบข้างได้ ที่ไม่ว่าจะเป็นเสียงพูดคุย เสียงกรนจากคนข้างๆ หรือเสียงต่างๆ จากสภาพแวดล้อม ซึ่งยิ่งหากคุณต้องการสมาธิในขณะอ่านหนังสือ หรือต้องการโฟกัสอยู่กับการพักผ่อน แต่กลับต้องมีเสียงต่างๆ เหล่านี้คอยรบกวนอยู่ตลอดเวลาก็คงจะไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ แต่หากจะหลีกเลี่ยงก็ไม่สามารถทำได้เช่นกัน ดังนั้น การจะป้องกันเสียงรบกวนรอบข้างที่คอยทำลายสมาธิเราอยู่เสมอๆ หละก็ ก็คงต้องอาศัยตัวช่วยอย่างการใช้หูฟังแล้วฟังเพลงเพื่อกลบเสียงเหล่านั้นแทน แต่บางทีการฟังเพลงก็อาจไม่ช่วย เพราะสิ่งที่คุณต้องการจริงๆ คือความเงียบสงบ ไม่ใช่เสียงเพลงแต่อย่างใด ดังนั้นอีกวิธีนึงที่จะช่วยได้ก็คือต้องใช้ที่อุดหูเพื่อป้องกันเสียงเหล่านั้นแทน

ชิปปิ้งจีน ที่อุดหู ตัวช่วยป้องกันเสียงดังรบกวน  ชิปปิ้งจีน ที่อุดหู ตัวช่วยป้องกันเสียงดังรบกวน 170504 600x560
ชิปปิ้งจีน ที่อุดหู ตัวช่วยป้องกันเสียงดังรบกวน

ที่อุดหู ตัวช่วยป้องกันเสียงรอบข้างได้ดี เนื่องจากที่อุดหูนั้นจะถูกออกแบบมาให้อยู่ในรูปแบบจุกคล็อก ที่แนบสนิทพอดีกับรูหู เพื่อช่วยกลบเสียงรอบข้าง โดยที่จะทำจากโฟม หรือซิลิโคน ที่จะช่วยกั้นเสียงได้ดี อีกทั้งจะช่วยให้ไม่ปวดหูในขณะที่ใส่ที่อุดหูอยู่ ทั้งยังมีความยืดหยุ่นสูง เพื่อความพอดีและใส่สบาย ซึ่งจะไม่หมือนกับการใช้หูฟัง ที่มีช่องว่าง จึงไม่สามารถกลบเสียงได้ อีกทั้งยังทำให้ปวดในรูหูหากใส่เป็นเวลานานๆ อีกด้วยชิปปิ้ิงจีน ที่อุดหู ตัวช่วยป้องกันเสียงดังรบกวน  ชิปปิ้งจีน ที่อุดหู ตัวช่วยป้องกันเสียงดังรบกวน 170502 600x505

*อ่านบทความ นำเข้าสินค้าจากจีน ร้อนๆ อย่างนี้ ทำยังไงดีให้ห้องอบอ้าวน้อยลง?*

ชิปปิ้งจีน ที่อุดหู ตัวช่วยป้องกันเสียงดังรบกวน  ชิปปิ้งจีน ที่อุดหู ตัวช่วยป้องกันเสียงดังรบกวน 170503 600x276
ชิปปิ้งจีน ที่อุดหู ตัวช่วยป้องกันเสียงดังรบกวน

โดยที่อุดหูนั้นก็จะมีทั้งแบบที่ใช้แล้วทิ้ง หรือแบบที่สามารถนำกลับมาทำความสะอาดแล้วใช้ซ้ำได้ โดยก็จะต้องทำความสะอาดให้ดี เพื่อสุขอนามัยของรูหู และวิธีการใช้งานก็เพียงแค่บิดตัวที่อุดหูแล้วเสียบเข้าไปในรูหู ให้รู้สึกพอดี เพียงเท่านี้ก็จะใช้ป้องกันเสียงต่างๆ ได้จากสถานการณ์ที่เราไม่อยากได้ยินและต้องการความเงียบสงบ

ชิปปิ้งจีน ที่อุดหู ตัวช่วยป้องกันเสียงดังรบกวน 170501 600x549

โดยที่อุดหูแบบนี้ก็เรียกได้ว่ามีประโยชน์มากเลยทีเดียว สำหรับการป้องกันเสียงรบกวนที่ไม่พึงประสงค์รอบข้างไม่ให้รบกวนและเพื่อให้มีสมาธิหรือเพื่อการนอนหลับที่ดีมากยิ่งขึ้นในทุกๆ สถานการณ์ ที่สามารถสั่งซื้อได้จากจีน ผ่านเว็บไซต์สั่งซื้อสินค้าจากจีนอย่าง www.weshopchina.com ที่มีสินค้าจากจีนให้คุณได้เลือกซื้อมากกว่า 1,000,000 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือของใช้ต่างๆ ในชีวิตประจำวันให้เลือกซื้อมากมาย แล้วนำเข้ามาใช้งานได้ผ่าน Shippingyou ผู้ช่วยนำเข้าสินค้าจากจีนที่เป็นบริษัทขนส่ง ชิปปิ้งจีน โดยทีมงานมืออาชีพ ด้วยบริการขนส่งสินค้าทั้งช่องทางรถและทางเรือก็สามารถเลือกได้ในเรทราคาค่าบริการที่ถูก และส่งตรงให้ถึงบ้านคุณ

.

.

Photo by Les Anderson on Unsplash, Item.Taobao.com