ชิปปิ้งจีน : ผ้าคลุมรถ กับประโยชน์สำหรับการใช้งาน

ชิปปิ้งจีน : ผ้าคลุมรถ กับประโยชน์สำหรับการใช้งาน

“รถยนต์” เป็นพาหนะที่สำคัญสำหรับการเดินทางไปไหนมาไหน ไม่ว่าจะใช้เดินทางไปในการทำงาน หรือไปท่องเที่ยว รถคู่ใจของคุณก็สามารถพาคุณไปได้แทบทุกที่ จึงไม่แปลกที่คนที่มีรถส่วนตัวใช้ทั้งหลายจะรักรถที่พวกเข้าขับขี่ อีกทั้งต้องคอยดูแลรถให้มีสภาพดี พร้อมต่อการใช้งาน และทำความสะอาดรถให้ใหม่อยู่เสมอ ไม่ให้เกิดรอยเปื้นหรือรอยขีดข่วนต่างๆ ที่จะนำมาสู่ความเสียหายต่อรถของตนเองได้ ยิ่งหากจำเป็นต้องจอดรถไว้ในที่ใดที่หนึ่งเป็นระยะเวลานานๆ ยิ่งต้องคอยดูแลและระมัดระวังเป็นอย่างดี ซึ่งหนึ่งในวิธีการป้องกันความเสียหายที่จะเกิดกับรถได้ก็คือ การใช้ผ้าคลุมรถ คลมรถไว้เพื่อป้องกันฝุ่นและรอยขีดข่วนได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งการเลือกใช้ผ้าคลุมรถนั้น ถือเป็นวิธีการที่บางคนอาจจะไม่เลือกใช้หรือละเลยการใช้ผ้าคลุมรถไป ซึ่งจริงๆแล้วการใช้ผ้าคลุมรถนั้นมีประโยชน์และส่งผลดีให้กับรถของคุณมากกว่าที่คิด ยิ่งสำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลรถ หรือไม่มีที่จอดรถในร่ม ต้องจอดรถในที่กลางแจ้งเป็นประจำ ยิ่งจำเป็นต้องใช้ผ้าคลุมรถในการปกป้อง มาดูกันดีกว่าว่าการใช้งานผ้าคลุมรถนั้นมีประโยชน์และดีต่อรถของคุณอย่างไรกันบ้าง…

ชิปปิ้งจีน : ผ้าคลุมรถ กับประโยชน์สำหรับการใช้งาน  ชิปปิ้งจีน : ผ้าคลุมรถ กับประโยชน์สำหรับการใช้งาน sean thoman 650982 unsplash 800x533
ชิปปิ้งจีน : ผ้าคลุมรถ กับประโยชน์สำหรับการใช้งาน

Photo by Sean Thoman on Unsplash

ผ้าคลุมรถ กับประโยชน์สำหรับการใช้งาน

ใครๆ ก็มัวแต่กังวลเกี่ยวกับการล้างหรือการทำความสะอาดรถเพื่อให้ดูใหม่อยู่เสมอ แต่หลงลืมไปว่าสิ่งที่ควรต้องทำเบื้องต้นสำหรับการดูแลรถนั่นก็คือ การปกป้อง ซึ่งเป็นขั้นตอนที่จะช่วยไม่ให้รถของคุณเกิดปัญหาได้ตั้แต่แรก หรือมีส่วนช่วยให้ความเสียหายที่เกิดกับรถได้น้อยลงได้ ซึ่งการใช้ผ้าคลุมรถ ถือเป็นช่องทางการป้แงกันที่ง่ายและได้ผลดีสำหรับรถของคุณ ซึ่งความสามารถของการปกป้องรถยนต์จากการใช้ผ้าคลุมรถนั้นมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันการเสื่อมสภาพของรถ ที่จะเสื่อมสภาพได้เร็วขึ้นหากถูกจอดไว้ในที่กลางแจ้งเป็นเวลานานๆ จากสภาพอากาศที่รถต้องเผชิญ ทั้งแสงแดดที่ร้อนแรง ลมพายุ ฝุ่น หรือฝนฟ้าคะนอง ก็มีส่วนต่อการเสื่อมสภาพของรถทั้งนั้น  การใช้ผ้าคลุมรถจะช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพในระยะเบื้องต้นได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยป้องกันสีรถที่ซีดเร็วขึ้นหากถูกแสงแดดเป็นเวลานาน ด้วยผ้าคลุมรถที่ทำจากวัสดุที่ป้องกันแสงยูวีได้ อีกทั้งยังช่วยอุณหภูมิภายในรถให้ไม่ร้อนสูงจนเกินได้ด้วย 

รอยต่างๆ จากการขูดขีดหรือการถูกกระทบจากสภาพอากาศที่มักจะนำพาฝุ่นละอองฝน หรือเศษกิ่งไม้ต่างๆที่จะมากระทบกับรถคุณให้เป็นรอยได้ หรือน้ำฝนที่สามารถกัดกร่อนรถให้เกิดความสามารถในการใช้งานสั้นลงและเป็นสนิมได้ง่าย นอกจากนี้แล้ว การใช้ผ้าคลุมรถยังช่วยในการทำความสะอาดรถได้ โดยการที่ป้องกันสิ่งสกปรกและสิ่งไ่พึงประสงค์ต่างๆ ให้มาเกาะรถของคุณได้น้อยลง รถก็ไม่เปรอะเปื้อนง่าย ก็ทำให้ไม่ต้องทำความสะอาดบ่อย ลดเวลาการทำความสะอาดรถให้น้อยลงจากคราบและสิ่งปฏิกูลต่างๆ ที่มาเกาะติดรถน้อยลง

*อ่านบทความ ชิปปิ้งจีน อยากเป็นผู้ประกอบการที่ดี ต้องมีคุณสมบัติใดบ้าง?*

ชิปปิ้งจีน : ผ้าคลุมรถ กับประโยชน์สำหรับการใช้งาน  ชิปปิ้งจีน : ผ้าคลุมรถ กับประโยชน์สำหรับการใช้งาน 201104 01
ชิปปิ้งจีน : ผ้าคลุมรถ กับประโยชน์สำหรับการใช้งาน

Photo by Patrick Tomasso on Unsplash

ซึ่งการเลือกซื้อผ้าคลุมรถนั้น สิ่งที่สำคัญเลยคือการเลือกวัสดุที่นำมาทำผ้าคลุมรถ ต้องเป็นวัสดุที่มีคุณภาพสูง มีความเหนียวและทนทานไม่ขาดง่าย เนื้อวัสดุของผ้าคลุมรถต้องกันความชื้นและกันน้ำ เพื่อปกป้องรถจากทุกสภาพอากาศ อีกทั้งความสามารถในการป้องกันแสงยูวีก็เป็นสิ่งจำเป็น ที่จะช่วยให้สีรถไม่หมองก่อนเวลาอันควร อีกทั้งเนื้อของวัสดุต้องไม่ทำร้ายรถให้เกิดรอยขีดข่วนได้ โดยวัสดุที่มักจะนำมาใช้ทำผ้าคลุมรถที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือวัสดุที่ทำมาจากผ้าไวนิล ที่เป็นวัสดุที่ใช้คลุมรถได้ดีและทนต่อสภาพอากาศแทบทุกแบบ หรือนอกจากไวนิลแล้ว ยังมีผ้าคลุมรถที่ทำมาจากวัสดุอื่นๆ ที่มีความหนาบางและการปกป้องที่แตกต่างกัน อย่างเช่น ผ้าเซนโซร่อน หรือผ้าซูเปอร์ซิลเวอร์ ฯลฯ ซึ่งก่อนจะเลือกซื้อผ้าคลุมรถก็ควรเลือกดูวัสดุที่ทำให้ดีก่อนแล้วนำมาเลือกว่าวัสดุแบบไหนเหมาะกับการปกป้องรถของเราได้ดีที่สุด


…วิธีการดูแลรถให้ยังคงสภาพดีและดูใหม่ เพื่อการใช้งานที่ยาวนานนั้นไม่ใช่เรื่องยาก แค่เริ่มด้วยวิธีการเบื้องต้นง่ายๆ นั่นก็คือการปกป้องรถของคุณให้ดีด้วยการเลือกใช้ผ้าคลุมรถอยู่เสมอ เพื่อการป้องกันสิ่งสกปรกที่จะส่งผลเสียต่อรถไม่ให้เข้ามาทำอันตรายรถคุณได้ ให้การดูแลรถในขั้นตอนต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยการดูแลรถที่ดีนั้นต้องใช้ความเอาใจใส่เป็นอย่างมาก ซึ่งสำหรับคนรักรถทั้งหลาย การซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ในการดูแลรถให้ดีนั้น เป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญเป็นที่สุด ผู้ดูแลรถจำนวนไม่น้อยเลือกที่จะใช้อุปกรณ์การปกป้องและดูและรถผ่านการสั่งซื้อสินค้าจากชิปปิ้งจีน เช่น Alibabaeasy ที่ไม่ว่าจะเป็นผ้าคลุมรถ เบาะรถ หรืออุปกรณ์ปกป้องดูแลรถต่างๆ ก็มีครบครันเพื่อรถที่คุณรัก ซึ่งนอกจากการสั่งซื้อสินค้าแล้ว การนำเข้าสินค้าก็มีความจำเป็นต้องเลือกบริษัทนำเข้าสินค้าจากชิปปิ้งจีนที่ปลอดภัย ไว้ใจได้และขนส่งสินค้ารวดเร็วอย่าง Shipingyou ที่นอกจากบริการนำเข้าสินค้าแล้ว เรายังยินดีให้คำปรึกษาเรื่องการนำเข้าสินค้าจากจีนสำหรับคุณได้ทุกคำถามและข้อสงสัย ติดต่อ Shippingyou กับการนำเข้าสินค้าจากชิปปิ้งจีนได้ ที่นี่!!

.

.

Cover Photo by whereslugo on Unsplash