ชิปปิ้ง ข้อดีของแสงไฟ Warm light ที่ช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นให้ตัวบ้าน

ชิปปิ้ง ข้อดีของแสงไฟ Warm light ที่ช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นให้ตัวบ้าน

การจัดแสงในสถานที่และอาคาร โดยแสงแต่ละแบบนั้นก็จะให้ความสว่างและความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป โดยปกติแล้วแสงไฟที่ใช้กันทั่วไปก็จะอยู่อยู่ 3 โทนหลักๆ นั่นก็คือ โทนแสงไฟแบบ Daylight, Cool  และ Warm ซึ่งแสงไฟที่มักจะใช้กันตามอาคารเพื่อแสงสว่างตามปกติแล้วก็จะใช้งานหลอดไฟกันในโทนสี Daylight ที่จะให้โทนแสงในระดับสว่าง เป็นโทนแสงสีฟ้า เพื่อให้ความสว่างที่เพียงพอแก่การทำกิจกรรมต่างๆ ได้ดี ไม่ว่าจะเป็นเพื่อใช้ในการทำงาน หรือใช้ชีวิตประจำวันอื่นๆ ด้วยเช่นกัน ดังจะเห็นได้ว่าตามออฟฟิศหรืออาคารต่างๆ จะใช้หลอดไฟแสงแบบ Daylight เสียเป็นส่วนใหญ่

ชิปปิ้ง ข้อดีของแสงไฟ Warm light ที่ช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นให้ตัวบ้าน  ชิปปิ้ง ข้อดีของแสงไฟ Warm light ที่ช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นให้ตัวบ้าน 300507 600x464

*Shippingจีน เชิงเทียนประดับบ้าน สร้างบรรยากาศดีๆ ยามจุดเทียน*

แต่หากเป็นแสงไฟที่ใช้ตามห้องพักหรือบ้านแล้ว ก็จะใช้แสงไฟในโทนอ่อนลงมา เพื่อให้มีความสบายตามากยิ่งกว่า ซึ่งก็จะเป็นแสงไฟในโทน Cool และ Warm ที่จะเป็นแสงที่มีความอบอุ่นมากกว่า โดยข้อดีของการใช้แสงไฟแบบ Warm นั้น จะเป็นแสงไฟโทนสีเหลืองและส้ม ที่ จะให้บรรยากาศที่ดีและผ่อนคลายแก่สายตา จะมีความแตกต่างจากแสงไฟแบบ Daylight ในเรื่องของสีที่สว่างสดใส ให้ความกระปรี้กระเปร่า แต่ในขณะเดียวกันแสงไฟในโทน Warm นั้นจะให้บรรยากาศที่อบอุ่น ผ่อนคลาย เหมาะแก่การพักผ่อนได้ดี

สั่งซื้อสินค้า โคมไฟ Warm Light ได้ที่นี่!!

ชิปปิ้ง ข้อดีของแสงไฟ Warm light ที่ช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นให้ตัวบ้าน  ชิปปิ้ง ข้อดีของแสงไฟ Warm light ที่ช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นให้ตัวบ้าน 300506 600x464
ชิปปิ้ง ข้อดีของแสงไฟ Warm light ที่ช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นให้ตัวบ้าน

ซึ่งการเลือกใช้แสงไฟแบบ Warm Light ภายในบ้านและอาคารนั้น จะสามารถใช้ติดตั้งได้ทั้งจากหลอดไฟแบบถาวร หรืออาจจะใช้เป็นโคมไฟ Warm Light ที่จะเลือกเปิดได้ในเวลาที่ต้องการการพักผ่อนเท่านั้น โดยยังใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ประดับให้เข้ากับการตกแต่งห้องได้อีกด้วย ซึ่งหากคุณต้องการที่จะเลือกใช้โคมๆฟแบบ Warm light ในแบบต่างๆ มาประดับตกแต่งบ้าน เพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่น ผ่อนคลาย ให้กับสายตาในยามที่ต้องการการพักผ่อน ก็สามารถหาซื้อได้จากเว็บไซต์ สั่งซื้อสินค้าจากจีน แล้วเลือกนำเข้าได้ผ่าน Shippingyou บริษัทชิปปิ้งจีนมืออาชีพ ได้ที่นี่!!!

.

.

Cover Photo by Kari Shea on Unsplash