ชิปปิ้ง หลอดรักษ์โลก ตัวเลือกสำหรับลดใช้หลอดดูดพลาสติก

ชิปปิ้ง หลอดรักษ์โลก ตัวเลือกสำหรับลดใช้หลอดดูดพลาสติก

ปัญหาพลาสติกล้นโลก ก็นับเป็นปัญหาที่ควรได้รับการแก้ไข เพราะในทุกๆ วัน เราได้ใช้ขยะพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งไปเป็นจำนวนมาก รวมไปทั้งการที่พลาสติกใช้เวลานานกว่าจะย่อยสลาย จึงทำให้เกิดขยะพลาสติกที่ยากจะทำลายและสร้างผลกระทบต่อสภาวะของโลกและสัตว์ทะเลเป็นอย่างมากในทุกๆ วัน ดังนั้นปัญหาการใช้พลาสติกจึงเป็นปัญหาที่เราทุกคนควรจะตระหนัก รวมไปทั้งร่วมกันลดปริมาณขยะพลาสติกด้วยการลดใช้พลาสติกในชีวิตประจำวันให้น้อยลง โดยเฉพาะพลาสติกชนิดใช้ครั้งเดียวทิ้ง ที่เราใช้กันทุกวัน อย่างการดื่มเครื่องดื่ม กาแฟ หรือชาไข่มุกต่างๆ ด้วยภาชนะบรรจุที่เป็นพลาสติก รวมไปทั้งหลอดดูพลาสติกกันอยู่ทุกวัน และเมื่อรวมกันแล้ว ก็จะกลายเป็นขยะพลาสติกจำนวนมหาศาลเลยทีเดียว ดังนั้น ทางเลือกในการลดการใช้แก้วน้ำพลาสติกด้วยการพกพาแก้วน้ำส่วนตัวแบบนำกลับมาใช้ใหม่ได้แทน ที่หลายๆ คนก็หันมาใช้แก้วน้ำส่วนตัวแทนการใช้แก้วน้ำพลาสติกกันแล้ว

ชิปปิ้ง หลอดรักษ์โลก ตัวเลือกสำหรับลดใช้หลอดดูดพลาสติก  ชิปปิ้ง หลอดรักษ์โลก ตัวเลือกสำหรับลดใช้หลอดดูดพลาสติก 250509 600x396
ชิปปิ้ง หลอดรักษ์โลก ตัวเลือกสำหรับลดใช้หลอดดูดพลาสติก

ซึ่งพลาสติกในชีวิตประจำวันอีกอย่างหนึ่งที่เราสามารถหลีกเลี่ยงการใช้ได้ด้วยเช่นกัน ก็คือ หลอดพลาสติก ในแก้วเครื่องดื่มทั้งหลาย ที่ก็ส่งผลต่อปัญหาขยะพลาสติกเช่นกัน ด้วยการหันไปใช้หลอดดูดแบบที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้แทน โดยในวันนี้ Shippingyou ก็จะมาแนะนำหลอดแบบใช้ซ้ำเพื่อเป็นตัวเลือกในการนำมาใช้ทดแทนหลอดพลาสติกชนิดใช้แล้วทิ้ง เพื่อเป็นการลดขยะหลอดพลาสติกให้น้อยลงจากการดื่มเครื่องดื่ใมนชีวิตประจำวันของเรา ซึ่งก็ได้มีการผลิตหลอดดูดแบบรักษ์โลกหลากหลายประเภทให้คุณได้เลือกใช้มากมาย ที่ทำมาจากวัสดุที่สามารถล้างทำความสะอาดแล้วนำมาใช้ซ้ำได้

ชิปปิ้ง หลอดรักษ์โลก ตัวเลือกสำหรับลดใช้หลอดดูดพลาสติก  ชิปปิ้ง หลอดรักษ์โลก ตัวเลือกสำหรับลดใช้หลอดดูดพลาสติก 250503 600x591

หลอดดูแบบสแตนเลส

หลอดแบบแสตนเลสเป็นหลอดที่มีความแข็งแรง คงทน มีอายุการใช้งานที่นานและนำมาทำความสะอาดใช้ได้เรื่อยๆ จึงนำมาใช้งานแทนหลอดพลาสติกได้ดี แต่อาจจะมีข้อเสียสำหรับคนที่มีนิสัยชอบกัดหลอดอยู่บ้าง เพราะหลอดสแตนเลสนั้นมีเนื้อแข็ง ดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับคนชอบกัดหลอด

*อ่านบทความ Shippingจีน ทำอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ด้วยเครื่องปั่นพลังสูง*

ชิปปิ้ง หลอดรักษ์โลก ตัวเลือกสำหรับลดใช้หลอดดูดพลาสติก  ชิปปิ้ง หลอดรักษ์โลก ตัวเลือกสำหรับลดใช้หลอดดูดพลาสติก 250502 600x431

หลอดดูดแบบซิลิโคน

หลอดซิลิโคนจะมีเนื้อนิ่ม มีความคล้ายหลอดพลาสติกที่สุด เพราะมีความยืดหยุ่นและสามารถกัดหลอดได้ดังเช่นหลอดพลาสติก และนำมาใช้งานซ้ำด้วยการล้างให้สะอาดเพื่อทดแทนการใช้หลอดพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง

ชิปปิ้ง หลอดรักษ์โลก ตัวเลือกสำหรับลดใช้หลอดดูดพลาสติก  ชิปปิ้ง หลอดรักษ์โลก ตัวเลือกสำหรับลดใช้หลอดดูดพลาสติก 250504 600x637

หลอดดูดแบบแก้ว

หลอดดูดแก้ว เป็นวัสดุเดียวกับแก้วน้ำ ที่จะมีลักษณะเป็นหลอดใส จะมีน้ำหนักมากกว่าหลอดแบบซิลิโคน สามารถใช้งานซ้ำและนำมาทำความสะอาดได้ แต่ก็ควรต้องระวังเรื่องการกัดหลอดเช่นกัน รวมไปทั้งระวังการทำตกเพราะจะทำให้หลอดแตกได้

ชิปปิ้ง หลอดรักษ์โลก ตัวเลือกสำหรับลดใช้หลอดดูดพลาสติก  ชิปปิ้ง หลอดรักษ์โลก ตัวเลือกสำหรับลดใช้หลอดดูดพลาสติก 250510 600x588
ชิปปิ้ง หลอดรักษ์โลก ตัวเลือกสำหรับลดใช้หลอดดูดพลาสติก

หลอดดูดรักษ์โลกเหล่านี้ ไม่ว่าจะชอบใช้หลอดประเภทไหนเพื่อหลีกเลี่ยงและลดการใช้หลอดแบบพลาสติก ก็สามารถหาซื้อได้จาก เว็บไซต์สั่งซื้อสินค้าจากจีนยอดนิยม ที่มีสินค้าจากจีนให้เลือกซื้อได้มากกว่า 1,000,000 ชิ้น ที่ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ในบ้าน ฯลฯ ที่เมื่อสั่งซื้อแล้ว ก็อย่าลืมใช้บริการ ชิปปิ้งจีน จาก Shippingyou เพื่อนำเข้าสินค้าเหล่านี้มาใช้งาน หรือจะนำเข้ามาขายก็ได้กำไรดี เพราะได้สินค้าคุณภาพดีในราคาและเรทค่าขนส่งที่ถูก จึงคุ้มค่าและประหยัดได้มากกว่า ทั้งบริการขนส่งสินค้าจากทีมงานมืออาชีพของ Shippingyou ก็จะทำให้คุณมั่นใจว่าจะได้สินค้ามาใช้งานอย่างรวดเร็วถึงหน้าบ้านคุณ

.

.

Photo By Item.Taobao.com