ชิปปิ้ง ไอเท็มจากจีน หมดปัญหาไร้ที่วางของในห้องน้ำ

ชิปปิ้ง ไอเท็มจากจีน หมดปัญหาไร้ที่วางของในห้องน้ำ

หลายๆ คน อาจมีปัญหาเกี่ยวกับพื้นที่ในห้องน้ำ ที่มีให้ใช้สอยอย่างจำกัด เนื่องมาจากพื้นที่ในห้องน้ำมีน้อย อีกทั้งยังไม่สามารถที่จะต่อเติมเพิ่มพื้นที่ได้ตามที่ต้องการ การจัดการวางสิ่งของในห้องน้ำจึงมีความยุ่งยากและไม่สามารถจัดการให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและเป็นสัดส่วนได้ในกรณีที่มีข้าวของมาก ที่ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ ข้าวของเครื่องใช้ในการอาบน้ำชำระร่างกาย ดูแลผม หรือผลิตภัณฑ์สำหรับซักผ้า เครื่องมือเครื่องใช้ในห้องน้ำ ฯลฯ การจัดระเบียบแบ่งข้าวของเหล่านี้ให้เป็นสัดส่วนไม่ได้ ก็จะทำให้พื้นที่ในห้องน้ำรก ไม่น่าใช้งาน และหาข้าวของที่จำเป็นยาก ดังนั้นจึงต้องหาวิธีการมาช่วยในการเพิ่มพื้นที่สำหรับจัดการข้าวของในห้องน้ำทั้งหลาย โดย Shippingyou ก็จะมาช่วยแนะวิธีแก้ปัญหาโดยการรวมรวมไอเท็มจาก ชิปปิ้ง สำหรับวางข้าวของและจัดสรรพื้นที่ในห้องน้ำให้มีสามารถใช้งานได้มากยิ่งขึ้น

ชิปปิ้ง ไอเท็มจากจีน หมดปัญหาไร้ที่วางของในห้องน้ำ  ชิปปิ้ง ไอเท็มจากจีน หมดปัญหาไร้ที่วางของในห้องน้ำ 050405 600x627

ที่วางของในห้องน้ำ 

สำหรับสาวๆ ที่มีอุปกรณ์ในห้องน้ำมากและต้องการเพิ่มพื้นที่สำหรับอุปกรณ์อาบน้ำบำรุงผมที่มีเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังต้องการจะจัดการให้เป็นสัดส่วน โดยติดตั้งเข้ากับผนังไว้ใส่อุปกรณ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง แชมพู ครีมอาบน้ำ อุปกรณ์ขัดผิวหรือหมักผมต่างๆ อีกทั้งยังมีช่องใส่ที่เป็นสัดส่วนเพื่อง่ายต่อการจัดระเบียบ อย่างช่องใส่แปรงสีฟัน ราวแขวนผ้าขนหนู หรือช่องใส่ของแบบมีฝาปิดเพื่อการรักษาความสะอาดและไม่ให้เปียกน้ำ ทั้งหมดรวมอยู่ด้วยกันในตัวเดียว

*อ่านบทความ นำเข้าสินค้าจากจีน เพิ่มมุมธรรมชาติภายในบ้านด้วยแจกันแก้วประดับ*

ชิปปิ้ง ไอเท็มจากจีน หมดปัญหาไร้ที่วางของในห้องน้ำ  ชิปปิ้ง ไอเท็มจากจีน หมดปัญหาไร้ที่วางของในห้องน้ำ 050404 600x562

กล่องใส่กระดาษชำระอเนกประสงค์

โดยปกติแล้วกล่องใส่กระดาษชำระมักจะมีขนาดเล็กและออกแบบมาเพื่อให้บรรจุกระดาษชำระได้เพียงอย่างเดียว แต่หากคุณต้องการพื้นที่ใช้สอยเพิ่มในห้องน้ำ ก็ให้เปลี่ยนเป็นกล่องกระดาษชำระแบบอเนกประสงค์เพิ่มช่องวางของและลิ้นชัก เพื่อให้มีพื้นที่มากขึ้น และหยิบใช้งาน โดยสามารถใส่ของกระจุกกระจิกเล็กๆ หรืออาจจะเป็นม้วนกระดาษชำระสำรอง  โดยกล่องกระดาษชำระแบบนี้ก็จะมีข้อดีตรงที่มีฝาปิดมิดชิด ป้องกันน้ำได้เพื่อไม่ให้กระดาษชำระเปียกและไม่ให้อุปกรณ์อื่นๆ เสียหาย

ชิปปิ้ง ไอเท็มจากจีน หมดปัญหาไร้ที่วางของในห้องน้ำ  ชิปปิ้ง ไอเท็มจากจีน หมดปัญหาไร้ที่วางของในห้องน้ำ 050402 600x693
ชิปปิ้ง ไอเท็มจากจีน หมดปัญหาไร้ที่วางของในห้องน้ำ

ชั้นราววางของแบบครอบทับเครื่องซักผ้า

ชั้นราววางของที่ใช้ครอบทับเครื่องซักผ้าหรือครอบทับชักโครกได้ เหมาะกับผู้ที่มีพื้นที่ห้องน้ำน้อยและต้องการจัดสรรพื้นที่ให้ได้คุ้มค่ามากที่สุด โดยที่ตัวราวจะไม่ใช้พื้นที่เกะกะเพิ่ม เพราะสามารถวางทับบนวัตถุที่มีอยู่แล้วอย่างเครื่องซักผ้าหรือชักโครกได้เลย เพื่อให้มีพื้นที่วางข้าวของในห้องน้ำได้มากขึ้น โดยจะสามารถเพิ่มชั้นมากได้มากถึงสี่ชั้น เพื่อให้ใช่วางเครื่องใช้ต่างๆ หรือผ้าเช็ดตัว อุปกรณ์ซักผ้า ที่หยิบใช้งานได้สะดวกขึ้นอีกด้วย

ชิปปิ้ง ไอเท็มจากจีน หมดปัญหาไร้ที่วางของในห้องน้ำ  ชิปปิ้ง ไอเท็มจากจีน หมดปัญหาไร้ที่วางของในห้องน้ำ 050403 600x547

ชั้นวางติดผนังขนาดเล็ก

เหมาะสำหรับผู้ที่อยากได้พื้นที่วางของเพิ่มในปริมาณไม่มาก และไม่ต้องการให้มีความเกะกะในพื้นที่ห้องน้ำ โดยชั้นวางติดผนังนั้นสามารถเคลื่อนย้ายแและติดตั้งใหม่ได้ง่าย แต่ก็มีความแข็งแรงทนทานและรับน้ำหนักได้มากไม่แพ้ชั้นวางของแบบอื่นๆ และเคลื่อนย้ายเปลี่ยนที่ทางได้สะดวก

ชิปปิ้ง ไอเท็มจากจีน หมดปัญหาไร้ที่วางของในห้องน้ำ  ชิปปิ้ง ไอเท็มจากจีน หมดปัญหาไร้ที่วางของในห้องน้ำ 050401 600x422

หากใครต้องการที่จะเพิ่มพื้นที่วางข้าวของที่จำเป็นในห้องน้ำ โดยที่ไม่ต้องการต่อเติมมากและใช้พื้นที่ที่มีอยู่เดิมให้เกิดประโยชน์ โดยไอเท็มที่วางของในห้องน้ำแต่ละแบบเหล่านี้ ก็สามารถสั่งซื้อและนำเข้าสินค้าจากจีนมาใช้งานได้ผ่าน Shippingyou ผู้ให้บริการนำเข้าสินค้าจากชิปปิ้งจีน ที่ให้บริการขนส่งสินค้าแบบครบวงจรโดยทีมงานมืออาชีพ เพื่อขนส่งสินค้านำเข้ามาส่งถึงมือคุณโดยตรง ที่สามารถใช้บริการได้ทั้งผู้ประกอบการหรือผู้ที่ต้องการนำเข้าสินค้ามาใช้งานเองได้ในเรทราคาถูก นำเข้าสินค้าได้ง่ายๆ ไม่จำกัดจำนวนขั้นต่ำในการนำเข้าสินค้า

.

.

Photo Credit By Dtail.Tmall.com