ชิปปิ้ง บอดี้สูท (Body suit) ไอเท็มสุดแซ่บกับวิธีใส่ให้สวยปัง

ชิปปิ้ง บอดี้สูท (Body suit) ไอเท็มสุดแซ่บกับวิธีใส่ให้สวยปัง

เทรนด์บอดี้สูท (Body Suit) กำลังเป็นที่นิยมสำหรับสาวแซ่บที่ชื่นชอบความเซ็กซี่ ที่ถือได้ว่าไอเท็มบอดี้สูทนั้น ตอบโจทย์เ็นอย่างมากกับการแต่งกายลุคเซ็กซี่ได้อย่างฮอตสุดๆ เพราะบอดี้สูทถือเป็นไอเท็มที่ใส่ง่าย และสามารถแมทซ์ได้กับสไตล์ที่หลากหลายแบบเน้นความเซ็กซี่เป็นหลัก โดยมีรูปทรงที่คล้ายกับชุดว่ายน้ำแบบวันพีชที่เหมาะกับการใส่ในหน้าร้อน พร้อมทั้งด้วยสภาพอากาศในเมืองไทยที่ร้อนๆ อย่างนี้ ที่เข้ากับการแมทซ์บอดี้สูทไปเดินเที่ยวเพื่อเพิ่มความฮอตได้ระดับสิบกันไปเลยทีเดียว มาดูกันดีกว่าว่าแมทซ์บอดี้สูทให้เข้ากับไอเท็มอะไรเพื่อให้ได้ลุคสวยปังและฮอตสุดๆ

ชิปปิ้ง บอดี้สูท (Body suit) ไอเท็มสุดแซ่บกับวิธีใส่ให้สวยปัง  ชิปปิ้ง บอดี้สูท (Body suit) ไอเท็มสุดแซ่บกับวิธีใส่ให้สวยปัง 241203 400x632
ชิปปิ้ง บอดี้สูท (Body suit) ไอเท็มสุดแซ่บกับวิธีใส่ให้สวยปัง

แมทซ์กับกางเกงยีนส์ขายาว 

กางเกงยีนส์ขายาว สามารถแมทซ์กับบอดีี้สูทได้แทบทุทรง ไม่ว่าจะเป็นทรงเอวสูงที่ช่วยเน้นรูปร่างให้ดูเซ็กซี่แบบเน้นความเป้ะ หรือจะเป็นยีนส์ทรงเอวต่ำเพื่อช่วยให้เห็นช่วงเอวที่เว้าขึ้นด้วยการแมทซ์กับบอดี้สูททรงเว้าสูงก็เซ็กซี่ไอีกแบบ หรือจะเป็นกางเกงทรงบอยก็ให้อารมณ์เซ็กซี่แบบสาวเซอร์ได้เป็นอย่างดี 

ชิปปิ้ง บอดี้สูท (Body suit) ไอเท็มสุดแซ่บกับวิธีใส่ให้สวยปัง3  ชิปปิ้ง บอดี้สูท (Body suit) ไอเท็มสุดแซ่บกับวิธีใส่ให้สวยปัง 241208 400x599

แมทซ์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น

บอดี้สูทกับกางเกงขาสั้น เป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ จนเรียกได้ว่าเป็นลุคเบสิคสำหรับใส่กับบอดี้สูทอย่างมาก ได้ลุคเซ็กซี่แบบขี้เล่นๆ ด้วยกางเกงยีนส์ขาสั้นสไตล์เซอร์ๆ แล้วแมทซ์เข้ากับรองเท้าผ้าใบ ก็จะได้ลุคเซ็กซี่ๆ สำหรับไปเดินเที่ยวในวันสบายๆ ของคุณ 

ชิปปิ้ง บอดี้สูท (Body suit) ไอเท็มสุดแซ่บกับวิธีใส่ให้สวยปัง3  ชิปปิ้ง บอดี้สูท (Body suit) ไอเท็มสุดแซ่บกับวิธีใส่ให้สวยปัง 241207 400x522

*อ่านบทความ ชิปปิ้ง เลือกใส่ชุดว่ายน้ำให้เหมาะกับคุณได้อย่างมั่นใจ*

ชิปปิ้ง บอดี้สูท (Body suit) ไอเท็มสุดแซ่บกับวิธีใส่ให้สวยปัง  ชิปปิ้ง บอดี้สูท (Body suit) ไอเท็มสุดแซ่บกับวิธีใส่ให้สวยปัง 241202 400x503
ชิปปิ้ง บอดี้สูท (Body suit) ไอเท็มสุดแซ่บกับวิธีใส่ให้สวยปัง

แมทซ์กับกระโปรงรัดรูป

โดยปกติบอดี้สูทก็จะเป็นไอเท็มที่มีความรัดรูปอยู่แล้ว เพื่อเป็นการโชว์สัดส่วนของคุณให้เห็นอย่างชัดเจน และเข้ากันได้ดีกับกระโปรงทรงรัดรูปที่ก็จะช่วยเน้นสัดส่วนของคุณให้ชัดและเพิ่มความเซ็กซี่ให้มากขึ้นไปอีกได้เท่าตัวเลยทีเดียว

ชิปปิ้ง บอดี้สูท (Body suit) ไอเท็มสุดแซ่บกับวิธีใส่ให้สวยปัง  ชิปปิ้ง บอดี้สูท (Body suit) ไอเท็มสุดแซ่บกับวิธีใส่ให้สวยปัง 241205 400x489

แมทซกับเสื้อคลุมเก๋ๆ

หากคุณเป็นสาวที่ชอบความเซ็กซี่แบบพอดีๆ หรือไม่ต้องการความเซ็กซี่จนเกินไป ให้ลองหาเสื้อคลุมเก๋ๆ มาคลุมทับ ก็ได้ลุคที่เซ็กซี่ไปอีกแบบ แถมยังสามารถแมทซ์ได้ในฤดูหนาว เพราะมีเสื้อคลุมคู่ใจคอยปกปิดไว้ไม่ให้หนาวจนเกินไป และจะปังขึ้นไปอีกหากแมทซ์กับรองเท้าบูทสไตล์เดียวกับเสื้อคลุม

ชิปปิ้ง บอดี้สูท (Body suit) ไอเท็มสุดแซ่บกับวิธีใส่ให้สวยปัง  ชิปปิ้ง บอดี้สูท (Body suit) ไอเท็มสุดแซ่บกับวิธีใส่ให้สวยปัง 241204 400x499

สำหรับสาวๆ ที่ต้องการจะอยากลองแต่งตัวให้แซ่บขึ้นด้วยลุคเซ็กซี่แบบนี้ ก็อย่าลืมหาบอดี้สูทแบบสวยๆ ที่คุณชอบแล้วนำมาแมทซ์กับไอเท็มเหล่านี้ ที่รับรองว่าจะทำให้คุณสวยปังแน่นอน โดยเฉพาะสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ หรือชื่นชอบการสั่งซื้อสินค้าจากชิปปิ้งจีน ที่มีสินค้าแฟชั่นหลากลายให้เลือกซื้ออย่างไม่ตกเทรนด์ และก็อย่าลืมเลือกบริษัทนำเข้าสินค้าที่เป็นมืออาชีพ อย่าง Shippingyou เว็บไซต์นำเข้าสินค้าจากจีนที่ใครๆ ก็สามารถนำเข้าสินค้าได้อย่างไม่มีขั้นต่ำ ตรวจสอบค่าขนส่งได้ที่นี่!!

.

.

Photo Credit By Pinterest

Cover Photo by Noah Buscher on Unsplash